Livestream

Toàn diện - Hiệu quả

Đăng ký ngay
Meeting

Toàn diện - hiệu quả

— Tặng thêm 3 phiên LiveStream khi hợp tác trước 30/4
Đăng ký ngay
Đăng ký ngay

Livestream đang bùng nổ

Và xu hướng này sẽ không dừng lại

3d

Sự suy giảm hiệu quả của các kênh quảng cáo

Chi phí quảng cáo trên các kênh truyền thống như Facebook, Google tăng. Hiệu suất quảng cáo giảm dần. Lượng đơn hàng chững lại rồi suy giảm

Người dùng thay đổi thói quen mua hàng

Người dùng đã quen với việc mua sắm theo cảm xúc, ra quyết định ngay lập tức qua livestream

Thành công thực sự

Những con số bán hàng như mơ từ đối thủ và các doanh nghiệp tương tự trong ngành

10%

Doanh nghiệp Livestream thành công‍,

Chiếm

90%

Doanh số thị trường Livestream

Liệu Livestream có thực sự hiệu quả?

Thị trường dịch vụ livestream

Chưa có giải pháp thực sự hiệu quả

Triển khai LivestreamTự LivestreamThuê agency Livestream
Số phiên live triển khaiCellCell
Thuê HostCellCell
Kịch bản LiveStreamCellCell
Hiệu quả ra đơnCellCell
Chi phí vận hànhCellCell
Đăng ký ngay

Có giải pháp livestream nào

Triển khai thực sự Hiệu quả -Quy mô lớn - Nỗ lực ít

Khám phá bí mật đằng sau
những phiên Live hàng tỷ GMV

1.

Triển khai liên tục các phiên live mỗi ngày, trở thành 1 năng lực chính trong doanh nghiệp.

2.

Gây dựng được Host nội bộ, xen kẽ với các buổi có Host là KOC lớn để tạo sóng traffic.

3.

Livestream đồng thời trên tất cả các kênh, triển khai live trực tiếp tại trung tâm thương mại.

4.

Hiệu quả livestream tăng dần về dài hạn với sự hợp lực của tất cả các kênh bán.

5.

Tiết kiệm chi phí trên từng phiên livestream.

Diệp Lê và Quyên Leo Daily

Chiến thần Diệp Lê với phiên live 13 tỷ đồng và sau đó là Quyên Leo Daily với phiên live 75 tỷ đồng. Đằng sau họ là ê kip như thế nào?

Lưu đào - Nữ diễn viên Trung Quốc

Ngày 14/5 2020, Lưu Đào lần đầu livestream bán hàng , doanh thu đạt 148 Triệu tệ trong 4h.

4 nhân tố quyết định thành công của kênh livestream

Và xu hướng này sẽ không dừng lại

3d

360 độ tiếp cận

Hệ thống kênh tiếp cận đa dạng để “chạm” được người dùng trên mọi điểm Digital là thiết yếu.

Kịch bản và chất lượng nội dung

Chất lượng của host và kịch bản chiếm 50% thành công của livestream.

Sử dụng ngoại lực

Phát biết sử dụng đòn bẩy là các nguồn lực bên ngoài để đạt được hiệu suất cao nhất

Liên tục và dài hạn

Tạo thói quen cho người dùng đòi hỏi thời gian. Duy trì tần suất livestream là điều kiện để tạo ra kết nối dài hạn với người dùng.

3 package

Dựa trên 4 nguyên tắc thành công, GS Livestream được thiết kế thành 3 gói phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Đăng ký ngay
Đăng ký ngay

Gói Standard và Premium

Phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần thử nghiệm với thời gian 1 đến 3 tháng

Gói Pro

Phù hợp với các doanh nghiệp lớn và có chiến lược dài hạn, có thể đảm bảo thành công bền vững.