G-A is hero

Truyền cảm hứng cho hành trình thành công của doanh nghiệp bạn

Doanh nghiệp của bạn có những đặc điểm này?

Hành Trình Khách Hàng Phức Tạp

Hành trình khách hàng phức tạp trong các ngành như Ngân hàng, Bảo hiểm, Giáo dục, Ô tô, Bất động sản và Sức khỏe

Cần Thu Hút Người Dùng Chất Lượng Cao

Tập trung thu hút người dùng mang lại giá trị lớn và đảm bảo tăng trưởng lâu dài.

Công ty bạn tập trung vào trải Nghiệm Cá Nhân Hóa

Bạn cạnh tranh bằng trải nghiệm, thành công là tạo ra các trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa, tương tác sâu rộng.

Yêu Cầu nhiều sự hỗ trợ

Ngoài việc tương tác trực tuyến, doanh nghiệp của bạn cần phải cung cấp sự hỗ trợ và hướng dẫn sâu rộng để đạt được sự hài lòng thực sự của khách hàng.

Có giải pháp nào tập trung vào hiệu quả ROI, tận dụng các nguồn lực bên ngoài và đòi hỏi nỗ lực tối thiểu không?

Bạn đã biết sự thật này?

Doanh nghiệp không thể phát triển chỉ dựa vào nguồn lực nội bộ. Khả năng tận dụng nguồn lực bên ngoài đã dần trở thành một năng lực cạnh tranh chủ chốt.

Bạn có thể chưa biết đến bí mật đằng sau sự tăng trưởng phi thường của các doanh nghiệp.

__wf_reserved_kế thừa

Chiến lược tăng trưởng V-N-G là mô hình tăng trưởng hiệu suất cao và bền vững nhất mà bạn nên biết

Khách hàng = Người mua + Người sáng tạo nội dung + Người tiếp thị

Sử dụng chiến lược Chiến tranh Nhân dân để kết hợp tất cả khách hàng và đối tác của bạn trong tiếp thị số

Giá trị + Mạng + Tăng trưởng

Bước 1: Chú ý vào việc xây dựng kênh qua các điểm chạm kỹ thuật số.
Bước 2: Giữ chân người dùng của bạn
Bước 3: Viral/MGM - người dùng thu hút người dùng mới

Tìm hiểu thêm →

__wf_reserved_kế thừa

Với việc thu hút người dùng tiên tiến, nó nhắm mục tiêu và thu hút một lượng lớn người dùng đủ điều kiện. Nó được thiết kế để kết nối bạn với đối tượng phù hợp, đảm bảo mọi tác giả tương tự đều có giá trị.

G-A

không chỉ là một dịch vụ
Đó là nguồn lực mới cho doanh nghiệp của bạn

__wf_reserved_kế thừa

G-A tập trung vào giai đoạn đăng ký và kích hoạt tài khoản trong hành trình khách hàng

HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG

__wf_reserved_kế thừa

NHÀ XUẤT BẢN (CÔNG THỨC TĂNG TRƯỞNG)

__wf_reserved_kế thừa

Mọi lúc - Mọi nơi - 360 độ điểm chạm kỹ thuật số

__wf_reserved_kế thừa
__wf_reserved_kế thừa

So sánh G-A 3.0 với phương thức truyền

__wf_reserved_kế thừa

Lịch sử của các phiên bản G-A qua nhiều năm

__wf_reserved_kế thừa

Trong phiên bản 3.0 của G-A nổi bật là việc đầu tư vào mạng xã hội TikTok và chiến lược khai thác Traffic Arbitrage (Đối tác)

Khám phá các tính năng mới của G-A 3.0

Tập trung vào 'Influencer Engagement' và 'Targeted Reach' là những yếu tố thay đổi cuộc chơi trong công việc phù hợp với định hướng của thế giới TikTok đến thế giới Z dẫn dắt

__wf_reserved_kế thừa
__wf_reserved_kế thừa

70,000 KOC tại ACCESS KOC

>10k người theo dõi/KOC

Bạn đang trải qua những điểm đau này?

> 13% CVR/tháng/KOC

Chuyên gia trong ngành công nghiệp đa dạng

Bìa tất cả kênh, đặc biệt Tiktok

Tìm hiểu thêm

Sự phối hợp của các chiến lược đa kênh với nhiều nội dung là chìa khóa thành công trong việc tạo tương tác đồng thời và khởi động một chiến dịch thu hút khách hàng hiệu quả.

__wf_reserved_kế thừa

Premium traffic

Tính năng Traffic cao cấp của G-A V3.0 nhắm mục tiêu khách hàng chất lượng cao cho thương hiệu của bạn trên các nền tảng uy tín như ứng dụng ngân hàng, hãng hàng không và ví kỹ thuật số, tối ưu hóa phạm vi tiếp cận và tác động của thương hiệu của bạn.

Lưu lượng truy cập ngân hàng

Lưu lượng truy cập ứng dụng Supper

Lưu lượng truy cập trang web Ecomerce

Lưu lượng truy cập ứng dụng giải trí

__wf_reserved_kế thừa

Tìm hiểu thêm

__wf_reserved_kế thừa

Hãy xem cách MB triển khai chiến dịch eKYC

Và nhiều câu chuyện khác

__wf_reserved_kế thừa

Xây dựng thương hiệu: Nội dung sáng tạo

__wf_reserved_kế thừa

G-A 3.0 gồm 4 ngành hàng

Ngân hàng

Bảo hiểm

Ô tô

Giáo dục

Tìm hiểu thêm