Livestream
Và xu hướng này sẽ không dừng lại
Chi phí quảng cáo trên các kênh truyền thống như Facebook, Google tăng. Hiệu suất quảng cáo giảm dần. Lượng đơn hàng chững lại rồi suy giảm
Người dùng đã quen với việc mua sắm theo cảm xúc, ra quyết định ngay lập tức qua livestream
Những con số bán hàng như mơ từ đối thủ và các doanh nghiệp tương tự trong ngành
Chiếm
Chưa có giải pháp thực sự hiệu quả
Triển khai Livestream | Tự Livestream | Thuê agency Livestream |
---|---|---|
Số phiên live triển khai | Cell | Cell |
Thuê Host | Cell | Cell |
Kịch bản LiveStream | Cell | Cell |
Hiệu quả ra đơn | Cell | Cell |
Chi phí vận hành | Cell | Cell |
Triển khai thực sự Hiệu quả -Quy mô lớn - Nỗ lực ít
1.
Triển khai liên tục các phiên live mỗi ngày, trở thành 1 năng lực chính trong doanh nghiệp.
2.
Gây dựng được Host nội bộ, xen kẽ với các buổi có Host là KOC lớn để tạo sóng traffic.
3.
Livestream đồng thời trên tất cả các kênh, triển khai live trực tiếp tại trung tâm thương mại.
4.
Hiệu quả livestream tăng dần về dài hạn với sự hợp lực của tất cả các kênh bán.
5.
Tiết kiệm chi phí trên từng phiên livestream.
Chiến thần Diệp Lê với phiên live 13 tỷ đồng và sau đó là Quyên Leo Daily với phiên live 75 tỷ đồng. Đằng sau họ là ê kip như thế nào?
Ngày 14/5 2020, Lưu Đào lần đầu livestream bán hàng , doanh thu đạt 148 Triệu tệ trong 4h.
Và xu hướng này sẽ không dừng lại
Hệ thống kênh tiếp cận đa dạng để “chạm” được người dùng trên mọi điểm Digital là thiết yếu.
Chất lượng của host và kịch bản chiếm 50% thành công của livestream.
Phát biết sử dụng đòn bẩy là các nguồn lực bên ngoài để đạt được hiệu suất cao nhất
Tạo thói quen cho người dùng đòi hỏi thời gian. Duy trì tần suất livestream là điều kiện để tạo ra kết nối dài hạn với người dùng.
Dựa trên 4 nguyên tắc thành công, GS Livestream được thiết kế thành 3 gói phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.
Phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần thử nghiệm với thời gian 1 đến 3 tháng
Phù hợp với các doanh nghiệp lớn và có chiến lược dài hạn, có thể đảm bảo thành công bền vững.